เจ้าของร้านชาบูเครียดหนักเจอลูกค้ามารับประทานบุฟเฟ่ต์ 139 บาทนั่งกินตั้งแต่ร้านเปิดยันร้านปิด 

เจ้าของร้านชาบูร้านหนึ่งเกิดความเครียดอย่างหนักจึงถึงขนาดต้องมาโพสในพันทิปเพื่อขอความคิดเห็นของคนในพันทิปเกี่ยวกับลูกค้าของร้านที่ไปใช้บริการที่ร้านจำนวน 2 คนซึ่งทางร้านบอกว่ามาใช้บริการกับทางร้านเป็นระยะเวลา 6 ครั้งแล้วโดยปัญหาที่ทางร้านพบนั้นก็คือทางร้านมีการเปิดขายชาบูซึ่งไม่ได้มีการจำกัดเวลาเป็นชาบูแบบบุฟเฟต์โดยคิดค่าหัวคนละ 139 บาทเพียงเท่านั้น 

           โดยร้านชาบูดังกล่าว  มีการเปิดร้านตั้งแต่ช่วงประมาณ 18:00 น และจะปิดร้านทุกวันประมาณเที่ยงคืน  และปัญหาที่พบก็คือมีลูกค้าจำนวน 2 คนมาใช้บริการที่ร้านกินชาบูอาทิตย์ละ 1 ครั้ง โดยจะมาตั้งแต่ 18:00 น ก็คือตั้งแต่ช่วงประมาณร้านเปิดและจะกลับอีกทีก็ตอนร้านปิดเลยก็คือตอนเที่ยงคืน ซึ่งลูกค้าใช้ระยะเวลาในการนั่งกินชาบูบุฟเฟ่ต์ที่ร้านไปนานถึง 6 ชั่วโมง  และไม่ใช่เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นแต่ลูกค้าทั้งสองคนมากินที่ร้านชาบูแห่งนี้ถึง 6 ครั้งแล้วด้วยกันและแต่ละครั้งก็ทำเหมือนกันทุกครั้งไป

       ทำให้เจ้าของร้านชาบูเกิดความเครียดอย่างหนักเนื่องจากว่าภายในระยะเวลา 6 ชั่วโมงนี้เมื่อลูกค้าทานอิ่มก็จะมีการลุกออกไปเดินเพื่อย่อยหลังจากนั้นก็จะกลับมานั่งกินใหม่ซึ่งทางร้านไม่สามารถตำหนิลูกค้าได้เพราะไม่ได้มีการกำหนดเวลาในการกินเอาไว้ว่าจะกินได้ไม่เกินกี่ชั่วโมงเนื่องจากระบุเป็นบุฟเฟ่ต์ไม่จํากัดเวลาแต่อย่างไรก็ตามร้านค้ามองว่าหากลูกค้ายังทำแบบนี้อยู่ก็อาจจะทำให้ร้านค้าเจ๊งได้เพราะยังมีหลายคนที่มารอต่อคิวที่จะกินบุฟเฟ่ต์ชาบูที่นี่

       ดังนั้นเจ้าของร้านชาบูดังกล่าวจึงขอความคิดเห็นของคนใน Pantip ว่าควรจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างไรดีเพราะหากไปคุยกับลูกค้าทั้งสองคนตรงๆก็เกรงว่าจะถูกต่อว่าจากลูกค้าและอาจจะเสียลูกค้าทั้งสองคนไปได้รวมถึงอาจจะถูกนำมาปฏิภาควิจารณ์ผ่านโลกออนไลน์และทำให้ลูกค้าคนอื่นไม่เข้าร้านชาบูของตนเองก็เป็นไปได้เช่นเดียวกัน

         หลังจากเรื่องราวนี้มีการถูกเผยแพร่ออกไปก็มีการออกมาวิจารณ์กัน 2 ฝ่ายฝ่ายหนึ่งแนะนำให้ทางร้านนั้นมีการกำหนดช่วงเวลาในการทานบุฟเฟ่ต์ซึ่งส่วนใหญ่ก็ควรจะกำหนดว่าให้ทานได้ไม่เกิน 3 ชั่วโมงเท่านั้นเพราะโดยปกติแล้วร้านบุฟเฟ่ต์ในห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่ก็จะมีการจำกัดช่วงเวลากินบุฟเฟ่ได้ไม่เกิน 1 ชั่วโมง 45 นาทีถึง 2 ชั่วโมงเท่านั้นในแต่ละที่

          นอกจากนี้หากลูกค้าคนไหนนั่งนานเจ้าของร้านก็ยังสามารถที่จะไปว่ากล่าวหรือบอกกล่าวลูกค้าได้ว่าถึงเวลาครบกำหนด

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.    เว็บหวยออนไลน์อันดับ1